ஜிப்பா என்பது நாயகனுக்கான குறியீடு, ஜிமிக்கி என்பது நாயகிக்கான குறியீடு. ஜிப்பாக்கும் ஜிமிக்கிக்குமான ஊடல்தான் திரைப்படத்தின் கதை.
சென்னை டூ கூர்க், கூர்க் டூ சென்னை என படத்தின் பெரும்பகுதி பயணத்திலேயே கழிகிறது. நாயகனும் நாயகியும் வழியில் பார்க்கும் மனிதர்கள் எல்லாம் சுவாரசியமானவர்கள். முக்கியமாக கன்னட விவசாயியாக வரும் ‘நான் கடவுள்’ ராஜேந்திரன் மனதைக் கனக்க வைக்கிறார்.
படத்தில் நெகிழ்ச்சிக்குரிய காட்சிகள் ஏராளமாக உண்டு. ஆடுகளம் நரேனும், விஜய் டி.வி. ‘தாயுமானவன்’ புகழ் செளந்தரராஜனும் பேசும் காட்சிகள், இளவரசு தன் மனைவியைப் பற்றிச் சொல்லும் ஃப்ளாஷ்-பேக் காட்சிகள், ‘நான் கடவுள்’ ராஜேந்திரனும் அவர் மனைவியும் வரும் காட்சிகளை ஆகியவை உதாரணமாகச் சொல்லலாம்.
படத்தில் வில்லன் இருந்தே ஆக வேண்டுமென்ற திரை இலக்கணத்தை மீறக் கூடாதென திணித்துள்ளனர் குபீர் வில்லனை. அதன் பிறகு வரும் லோ பட்ஜெட் மெடிக்கல் மிராக்கிள் காட்சிகள் சிரிப்பை வர வைக்கின்றன. படத்தின் மிகப் பெரிய பலம் ஒளிப்பதிவாளர் சரவண நடராஜனே! மிகக் குறைந்த கலியமைப்பையும், கச்சிதமான லைட்டைங்கையும் கொண்டு ஒவ்வொரு ஃப்ரேமையும் பிரமாதப்படுத்தியுள்ளார்.
அறிமுக நாயகனாக சிக்ஸ் பேக் க்ரிஷிக். கொஞ்சமாக நடித்திருக்கலாம் என்ற எண்ணத்தை முதல் ஃப்ரேமிலிருந்து க்டைசி ஃப்ரேம் வரை நீங்காமல் பார்த்துக் கொள்கிறார். அவருக்கும் சேர்த்து ஈடு செய்கிறார் நாயகி குஷ்பு பிரசாத். இவர்களுக்குள் உண்டான ஊடலையும் காதலையும் இன்னும் அழுத்தம் திருத்தமாகச் சுவாரசியப்படுத்தியிருக்கலாம்.
கிராமத்தில் நின்று கொண்டு ‘கால் டேக்ஸி’ கிடைக்கவில்லை என நாயகி புலம்பும்போது, எதார்த்தத்தை எடுத்துச் சொல்லும் முதியவர் ரசிக்க வைக்கிறார். ஆனால் அத்தகைய காட்சிகள் இயல்பாக கதையோடு ஒட்டாமல், ஆங்காங்கே வருவது திரைக்கதையின் குறையாக உள்ளது.